ไม่ใช่พระเจ้า

เพลง ไม่ใช่พระเจ้า
ศิลปิน Eskimo project

มันไม่เข้าใจที่ใครบอก เจอะมาเท่าไรก็ไม่เกี่ยว
มุมมองความรักฉันเองไม่คล้อยตามใคร

*ก็ความรักฉันมันไม่เคยเรียกร้องใคร
ต่อมาจะทำจนมันรักและยังรักกันอยู่ รู้ดี

**ไม่ใช่พระเจ้าประทานเธอมาให้ฉัน
ไม่ใช่พระเจ้าที่ทำเราให้รักกัน
ดาวใดบนฟ้าคว้าไปได้ทั้งนั้น
จะร้อยจะล้านเหตุผลไม่อยากรู้
ไม่ใช่พระเจ้าประทานเธอมาให้ฉัน
ไม่ใช่พระเจ้ามาดลใจให้รักกัน
คนมันจะรักเรื่องมีแค่นั้น แค่สองคน
จะเกี่ยวยังไงไม่สน รู้แค่ฉันได้รักธอ

มันเพราะอะไร จะเพราะอะไรที่คิดจะทำ
แค่ฉันมีเธอ แค่ฉันรักเธอ แค่เธอรักฉัน
มันเพราะอะไรตะคิดทำไมแค่สมการ
รักลงตัว เท่ารั้นจริงๆ

(ซ้ำ*,**)

ฉันก็ว่าทุกว่าย่อมมีเหตุผลของมัน
และฉันก็เชื่อในความจริงที่เป็นอยู่นั้น
แต่ในวันนี้ถ้าฉันจะขอบคุณ
อะไรที่ทำให้เราได้รักกัน คือเธอ เท่านั้น

(ซ้ำ**)

คนมันจะรักเรื่องมีเท่านั้นแค่สองคน
จะเกี่ยวยังไงไม่สน รู้แค่ฉันได้รักเธอ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความทั้งหมด

เจ้าของ Blog

Thailand
หวัดดี ผมชื่อเดช แห่ะๆ ^__^
test

เนื้อเพลง lyrics.in.th