สอบเสร็จ ทำผมใหม่แล้ว ^^"

แฮ่มๆ ไม่ได้อัพบล็อกมานานปี ไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกัน เบื่อ ๆ มั๊ง ช่วงที่ไม่ได้เขียนบล็อกก็มีอะไรเกิดขึ้นเยอะแยะมากมาย...

วันนี้เป็นวันสอบวันสุดท้าย วิชาคณะ (PB) สอบบ่าย ตื่นตอนสิบเอ็ดโมงครึ่งและ เหอๆ ได้นอนตอนหกโมงเช้า (ดันดูคอนเสิร์ตบี้อยู่หนังสือก็ไม่อ่าน)

ตื่นรีบอาบน้ำ ปล่อยให้เพื่อนสองคนนั่งอ่านหนังสือรอ

อาบน้ำเสร็จ ไปกินข้าว ขึ้นไปสอบ 45 ข้อ ทำประมาณ 1/2 ชั่วโมงก็ออกจากห้องสอบกันหมด

สอบเสร็จรู้สึกโล่งมาก นั่งรถรางกลับหอ มาทำนู่นทำนี่ที่หอ วันนี้นัดกะเพื่อนไว้ว่าจะไปทำผม (จริง ๆ ก็ไม่อยากไปทำเท่าไหร่ เพราะเสียดายผม) กลับมาก็เตะบอลก็เพื่อนบนหอนิดนึงพอให้เหงื่อออก(- -") แล้วก็มานั่งดูรูปทรงผมใน Notebook... แท่น แท๊นนน




................


(คลิกดูรูปใหญ่ได้)
เย๊ดดด ทรงนี้ เห็นเพื่อนเปิด MV Shinee กับ snsd เมื่อสองสามวันที่ผ่านมา เลยลอง search รูปดู
....

เดินยกโน้ตบุ๊คไปอินเตอร์โซน พอไปถึงอ้าว เพื่อนไม่ทำ(นึกไรขึ้นมาฟะ) เราก็เลยทำคนเดียว ตัดก่อน แล้วย้อมสี แล้วก็ดัด พี่เค้าขอดูรูปตั้งหลายครั้ง 55+ กว่าจะเสร็จก็มืดและ (ไปตั้งแต่ บ่ายสามกว่า) ก็เดินตลาดนัด หิวมาก ซื้อเสื้อ ซื้อของกิน ฯลฯ หนัก Notebook มาก -0-" กลับมาห้องก็ํกินผัดไทที่ซื้อมา กินนู่นกินนี่ ดูทีวี ซักพัก(พักใหญ่มาก)ก็ไปอาบน้ำ โกนหนวด เหอๆ กันหน้าด้วย (แซ๊บ แสบ) อาบน้ำเสร็จก็มาจัดห้องให้ดูโล่ง จัดโต๊ะคอมด้วย

...
ขึ้นไปกรอกน้ำชั้นสาม เจอคนกรอกน้ำอยู่ ขวดใหญ่มาก 5 ลิตรมั๊ง พอเค้ากรอกเสร็จก็บอกว่า "ขอโทษครับ ที่ให้รอนาน" โห แม่ง โคตรดีเลยว่ะ T.T และก็มีคนถือแก้วเข้ามา เราก็บอกว่า "รองก่อนก็ได้ครับ" เค้าก็บอกว่าขอบคุณครับ

วันนี้มีแต่เรื่องดี ๆ ทั้งสอบเสร็จ..สบายใจ ทั้งได้ไปทำผม..(เสียตังค์ แต่ก็ดีใจที่ได้ทำ ช่างเก่งดี ทำเหมือนซะ) เจอคนมารยาทดี ๆ ได้เขียนบล็อกก็รู้สึกดี พรุ่งนี้ก็คงเจอแต่เรื่องดี ๆ อีก ^^

1 ความคิดเห็น:

Daredevil กล่าวว่า...

เเวะมาทักทายคร้าบบ ว่างๆก้อเเวะไปเยี่ยมบ้างเน้อ

แสดงความคิดเห็น

บทความทั้งหมด

เจ้าของ Blog

Thailand
หวัดดี ผมชื่อเดช แห่ะๆ ^__^
test

เนื้อเพลง lyrics.in.th