ยิ้ม 3 วันอาทิตย์แรกของปี

วันอาทิตย์ที่ 3 ม.ค.

เรื่องดีๆ วันนี้

- ตื่นเช้า (10 โมงนี่เช้าเหรอวะ)
- ตากผ้าอย่างไม่ฝืนใจ เร็วด้วย
- ไม้แขวนผ้าพอ เยอะโคตร
- อารมณ์ดีตอนไปกินข้าว จริง ๆ คือดีทั้งวัน
- ได้อ่าน The Last Lecture จนจบ
- ซึ้งกับรสชาดความรัก
- ได้ออกกะลังกาย + วิ่ง + กินโปรตีนด้วย
- กินน้ำเยอะ
- คุยเอ็มกะเพื่อน
- กินหนมที่ย่าให้มา 
- ดู The Secret แผ่น 2 จบ

- ได้เล่น Ubuntu มากขึ้น
- แก้ปัญหา ubuntu ได้

- ลงโปรแกรมตัดริงโทนสำเร็จ (ดูมันยากมากใช่ป่ะ ลองมาลงดู 55+)
- ตัดริงโทนใหม่แล้ว ^^

- ได้เจอเพื่อนที่โต้รุ่ง
- คุยกะที่รัก m/call 
- ได้เล่นกะหมาหน้า 7

- เจอขวดซอร์ฟเฟลที่เคยปาทิ้ง อันนี้ดีใจมาก
- วันนี้ ยิ้มได้ ^___^
- ได้สารภาพความผิดกะพี่สาว


วันนี้ตื่นและก็ออกไปกินข้าวปกติ กลับมาอ่าน The Last Lecture ต่อจนจบ เมื่อคืนไม่จบ ง่วงก่อน (ทีงี้ล่ะง่วง 55) อ่านจบแล้ว ซึ้งดี เค้ามี Video ด้วย เข้าไปดู ดูใน Youtube เจ๋งดี เค้าดูเป็นคนอารมณ์ขัน และก็ดูแข็งแรงมากส์ มีวิดพื้นโชว์ด้วย มีวิดพื้นแบบปล่อยมือด้วย (ล้อเล่นว้อย) คือมีวิดพื้นแบบตบมือ เก่งมาก สุด ๆ (ตอนเย็นเลยลองทำดู มันแปลก ๆ ว่ะ ๕๕๕) แต่ภาษาอังกฤษ ฟังออกมั่ง ไม่ออกมั่ง ดูจนจบ ชั่วโมงกว่า (เว็บ http://thelastlecture.com) เสร็จแล้วก็ดู The Secret แผ่นสองต่อ อย่าถามนะว่าต่อจากอะไร ต่อจากเมื่อวานไง -0- อื่ม ดูแล้วก็รู้สึกดี ดูมาหลายรอบล่ะ ดีนะที่อันนี้มีซับ เล่นเนต 


คุยกะที่รัก
ออกกะลังกาย ไปวิ่งด้วย ไปซื้อข้าว เจอเพื่อนที่โต้รุ่ง

.......


2-3 วันนี้ รู้สึกว่ารู้สึกถึงอารมณ์รักมากกว่าช่วงอื่น ๆ ฟังเพลงรัก คิดถึงความรัก เป็นไปได้รึเปล่า ว่า ความรักมีค่าที่สุด ตอนเราคิดถึงมัน 

ตุ๊ดเปล่าวะ เหมือนเขียนไดอารี่ใน dek-d เลย สาดๆ



รู้สึกผิดที่พูดจาไม่ดีกะพี่สาวไป เหมือนทำอะไรไม่ถูกใจเรา ทำไมถึงทำไม่ได้ แค่ลงโปรแกรมไป แต่เราก็ไม่ได้แสดงออกไรไปมาก ส่ง msg ไปขอโทษแล้ว พี่สาวก็โทร.กลับมา ตอนเราเดินไปสระน้ำ คุยกัน 


เราสารภาพผิดกะพี่ สิ่งที่เราไม่เคยบอก ไม่มีใครรู้ ดูพี่ตกใจ แต่เราก็บอกแล้วว่าเรา Ok อาจจะมีเรื่องที่เราต้องรับอีก พร้อมรับแล้ว มาเถอะ ยอมรับหมดเลย เกิดกะเราและกัน อย่าเกิดกะคนอื่น <-- ไม่ได้รู้สึกแย่กะมัน แค่ยอมรับ


มีเรื่องให้ดีใจมาก ๆ มากที่สุดในวันนี้ คือหาขวดซอร์ฟเฟลที่เคยปาทิ้งไปเจอ ^__^ เดินเข้าไปหาไม่คิดว่าจะเจอเลย


ดึกแล้ว ตี 1

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความทั้งหมด

เจ้าของ Blog

Thailand
หวัดดี ผมชื่อเดช แห่ะๆ ^__^
test

เนื้อเพลง lyrics.in.th