ปีศาจสุรา

อย่าสูญเสียความเป็นตัวของตัวเอง

จัดการอารมณ์ตัวเองให้ได้

รู้ตัวเองอยู่เสมอ รู้ว่าอะไรสำคัญที่สุด

หัดเข้าใจความเป็นไปของธรรมชาติ

ทำในสิ่งที่คิดว่า ตายไปแล้ว เสียดายที่ไม่ได้ทำ

ว่ากันว่า เราจะทำสิ่งเราสนใจได้ดี (แสดงว่าเมิงไม่สนใจเรียนเลยใช่มั้ย 55+)

ถ้าทำอะไรอย่างมีความสุข จะรู้สึกว่าไม่เหนื่อยเลย

"ถ้าหนูอ่านหนังสืออย่างมีความสุข หนูจะอ่านหนังสือทั้งหมดในห้องสมุดในเวลาไม่นาน"
--- อาจารย์ประมวล เพ็งจันทร์ หนังสือ เดินสู่อิสระภาพ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความทั้งหมด

เจ้าของ Blog

Thailand
หวัดดี ผมชื่อเดช แห่ะๆ ^__^
test

เนื้อเพลง lyrics.in.th